Home » » CT2A Tân Tây Đô chỉ còn lại 6 căn cuối cùng

CT2A Tân Tây Đô chỉ còn lại 6 căn cuối cùng

Sáng nay 15/02/2014 tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, Siêu thị dự án BĐS Thế Kỷ đã mở bán những căn hộ cuối cùng của chung cư CT2A Tân Tây Đô.

    Ngay từ sáng sớm, mặc cho thời tiết khá lạnh nhưng đã có khá đông khách hàng đến tham dự lễ mở bán. 
   Hơn 400 căn chung cư CT2A Tân Tây Đô đã được Siêu thị dự án phân phối gần hết, chỉ còn rất ít những căn cuối cùng vị trí đẹp, thiết kế hợp lý. Rất đông khách hàng trước khi đến tham dự lễ mở bán đã đi thăm công trường dự án và vô cùng hài lòng về tiến độ dự án. Hiện CT2A Tân Tây Đô đã được hoàn thiện hơn 90% hạng mục công trình bao gồm: hoàn thành toàn bộ hệ thống điện, nước, lát sàn, trần thạch cao, cửa sổ, sơn tường.... Các thiết bị nội thất đã được nhập về công trường, chuẩn bị hoàn thiện những công đoạn cuối cùng.

   Theo chủ đầu tư dự án, từ ngày 17.2.2014, công trường dự án CT2A Tân Tây Đô sẽ bắt đầu thi công trở lại và sẵn sàng giao nhà cho khách hàng vào 31.3.2014. Nhân dịp này, chủ đầu tư sẽ tặng ngay gói thiết bị điện gia dụng lên đến 50 triệu đồng ngay khi khách hàng ký hợp đồng mua bán căn hộ từ nay đến 28.2.2014.
   Với những ưu điểm vượt trội hầu như không dự án nào có tại Hà Nội vào thời điểm hiện nay, CT2A Tân Tây Đô thu hút rất đông khách hàng, do vậy sau lễ mở bán, dự án đã bán gần hết, hiện chỉ còn 6 căn cuối cùng.
   Được biết, CT2A Tân Tây Đô nằm trong chương trình “Giải pháp nhà ở cho cộng đồng tri thức trẻ” với sự liên kết 3 bên giữa Siêu thị dự án BĐS, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát và ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) hợp tác.
   Với thiết kế hiện đại và tiện dụng, tích hợp đầy đủ các tiện ích phục vụ cho đời sống của dân cư, chắc chắn CT2A Tân Tây Đô sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sống thú vị và ý nghĩa. 
Theo STDA
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội