Home » » Dự án Mega residence

Dự án Mega residence



Mega Residence sở hữu cuộc sống lý tưởng với không gian sống tuyệt vời tại khu đô thị hiện đại bậc nhất tại phía đông Sài Gòn.

Tổng quan

Dự án Mega Residence là một tổng thể rộng 32,048m2 trong đó bố trí 160 căn biệt thự nhà phố song lập thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại theo thời đại, mật độ xây dựng chỉ chiếm 34% còn lại là các tiện ích phục vụ cho cư dân, khu dự án Mega đã xây dựng hoàn chỉnh các cảnh quan, tiện ích (hồ bơi, sân cầu lông, tennis, siêu thị mini mart, quán cafe, đường đi bộ nội khu, tường rào vây quanh an ninh bảo vệ tuyệt đối 24/24) và 160 căn nhà đã hoàn thiện có sổ hồng từng căn và 100 nền đã xong cọc móng có sổ đỏ từng căn, giao nhà cho khách hàng ngay dự án đã hoàn thành sẵn sàng phục vụ ngay cho cư dân của Mega Residence.

Vị trí

Vi-tri-mega-residence

Mega Residence sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đại lộ 60m vành đai trong, gắn kết với cao tốc Long Thành - Dầu Giây sẽ dễ dàng lưu thông qua trung tâm quận 1 chỉ mất 15 phút, dự án Mega liền kề các khu dân cư hiện hữu đẹp hiện đại bậc nhất sài gòn như khu Villa park, Guadora, Khu Phước Long B, Capitaland, The sun city Minh Sơn ...

Quy mô – Thiết kế

Mega-residence-nhin-ben-hong


Dự án Mega Residence có diện tích rất hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng mua nhà hiện nay diện tích 5x15,5x18 thiết kế một trệt, 2 lầu, tổng thể nhỏ nhất từ 135m2/căn theo phong cách nhà liên kế song lập, mặt trước thiết kế theo phong cách hiện đại hoàn toàn mới mẻ, có tường rào ngăn cách từng căn nhà sân trước và sau, có hòm thư, đồng hồ điện nước đã hoàn chỉnh 100%.

Dự án Mega Residence thiết kế theo phong cách hiện đại có đầy đủ các lựa chọn cho khách hàng nhà hoàn thiện đầy đủ nội thất với giá bán cộng thêm tầm 450 triệu, nhà hoàn thiện cơ bản với tường sơn nước, sàn lót gạch, bếp giá chỉ từ 200 triệu/căn, nhà giao thô, nền nhà đã xong móng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho việc đầu tư, định cư tại dự án.

Tiện ích

tien-ich-mega-residence-1


Dự án Mega Residence có đầy đủ các tiện ích vượt trội tại khu phục vụ cư dân: hồ bơi, công viên nội khu, cây xanh, siêu thị mini mark, đường đi bộ, nhà giữ trẻ, sân cầu lông, hệ thống sân trước nhà dùng cỏ kết dính cao cấp sang trọng, tường vây bao quanh bảo vệ an ninh 24/24, camera quan sát...

Khách hàng sẽ an tâm khi định cư tại dự án Mega Residence với an ninh nghiêm ngặt 24/24 phải có thẻ mới ra vào được dự án, đặc biệt đây là một trong những dự án có giá cả bình dân nhưng cư dân lại được sở hữu các dịch vụ đẳng cấp tương đồng với các dự án như Villa park, Capitaland, ... Mega Residence là một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại, dự án là một ý tưởng của chủ đầu tư Khang Điền đang tham gia mạnh mẽ có chất và lượng vào phân khúc nhà giá rẻ bình dân phù hợp với nhu cầu thực của đại đa số cư dân, nhưng vẫn mang dáng dấp của một khu dân cư (KDC) hiện đại bậc nhất tại khu vực mà trước giờ chủ đầu tư đã xây dựng nên như KDC Guadora, Villa park...

Giá bán + Phương thức thanh toán

Dự án Mega có giá bán tương đối rẻ so với khu vực chỉ bằng với các chung cư cao tầng bình dân, chỉ 13,5 triệu/m2 = (Giá trị nhà + đất đã có thuế vat + tiện ích đã được xây dựng + giá trị cộng hưởng gia tăng + pháp lý rõ ràng + sổ hồng từng căn). Khách hàng sẽ yên tâm khi sở hữu nhà tại dự án Mega mà không lo sợ bất cứ điều gì về pháp lý của dự án, thuế sử dụng đất chủ đầu tư đã đóng 100%.

Chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà + nhận nợ từ ngân hàng 70% + nhận sổ hồng.

Được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn nhà từ những ngân hàng uy tín với lãi suất thấp nhất: Ngân Hàng Eximbank, Ngân Hàng Vietcombank.

Phương thức thanh toán

1.Nhà đã xây dựng hoàn thiện ( Có sổ hồng khi bán)

Thời gian trong vòng 06 tháng.
Phương thức thanh toán gồm 04 đợt.
- Đặt cọc 50.000.000 vnđ cho mỗi căn.
- Đợt 1: Ký HĐ thanh toán 40% tổng giá trị nhà.
- Đợt 2: Sau 02 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 30%.
- Đợt 3: Sau 04 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 25% và nhận bàn giao nhà.
- Đợt 4: Sau 06 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 5% và nhận sổ hồng.

2. Nhà đã làm móng:

Thời gian thanh toán: Trong vòng 12 tháng
Phương thức thanh toán: 05 đợt
- Đặt cọc 50 triệu đồng
- Đợt 1: Ký HĐ thanh toán 30% tổng giá trị nhà.
- Đợt 2: Sau 02 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 20%.
- Đợt 3: Sau 04 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 20%.
- Đợt 4: Sau 06 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 25% và nhận nhà.
- Đợt 5: Sau 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 5% và nhận sổ.

3. Nhà đã có nội thất

- Đợt 1: Ký HĐ thanh toán 50% tổng giá trị nhà.
- Đợt 2: Sau 01 tháng kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 50% và nhận nhà.

Khách hàng thanh toán 95% sẽ được chiết khấu 12% trên tổng giá trị hợp đồng

Liên hệ ban quản lý dự án: 0943 390 556
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội