Home » » Hóa giải ảnh hưởng tiêu cực của hướng nhà

Hóa giải ảnh hưởng tiêu cực của hướng nhà

Tôi sinh năm 1991. Tôi có tìm hiểu thì được biết, tuổi của tôi rất hợp hướng nhà phía Đông (Sinh khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục vị), Bắc (Diên Niên) và không hợp hướng Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Đông Bắc (Họa Hại). Tôi vừa chọn được một ngôi nhà có hướng Tây và không thể đổi lại hướng nhà khác. Tôi ở cùng một người sinh năm 1987, hợp hướng Tây.

Hỏi: Vậy có cách nào để hóa giải bớt ảnh hưởng tiêu cực do hướng nhà mang lại cho tôi mà không làm ảnh hưởng tới người bạn của tôi?
Nguyễn Phương Hải (Thái Bình)
Trả lời:
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, theo những thông tin cung cấp thì bạn là nam giới sinh năm 1991. Theo Bát trạch là phi cung Ly hợp với các hướng của người Đông tứ mệnh. Ngược lại bạn của bạn là nữ, sinh năm 1987 phi cung Khôn nên hợp với các hướng của người Tây tứ mệnh.
Trong phong thủy, cách tính hướng nhà sẽ phụ thuộc vào người mang tính dương nhất trong nhà theo nguyên tắc "âm thuận tòng dương" và "dương trước, âm sau". Vì vậy, trong trường hợp này có thể đưa ra hai giả thuyết.
Nếu người ở cùng là chị gái của bạn thì phong thủy trong nhà sẽ theo tuổi của người chị theo nguyên tắc "dương trước, âm sau" trong quan hệ huyết thống. Vì vậy mà nhà hướng Tây hiện nay đang hợp nên không phải lo lắng gì về hướng nhà.
Nếu người ở cùng là người yêu của bạn thì phong thủy trong nhà sẽ phải theo tuổi của bạn vì lúc này âm phải thuận tòng dương. Khi đó nhà hướng Tây (hướng Ngũ Quỷ) chưa hợp hướng. Tuy nhiên, nhà bạn lại có ba hướng khác hợp là Đông, Nam, Bắc. Vì vậy, có thể xoay bếp, giường ngủ, ban thờ về các hướng này sẽ góp phần hóa giải hướng nhà xấu theo nguyên tắc "đa cát thắng tiểu hung". 
(Theo Kiến thức) 
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội