Home » » Hóa giải cho thế đất đại kỵ

Hóa giải cho thế đất đại kỵ

Đôi khi một ngôi nhà không thể tránh khỏi những yếu tố đại kỵ xét dưới góc độ phong thủy, đặc biệt là những chỉ tiết nhỏ nhặt lại càng khó để ý. Dưới đây là một vài cách khiến ngôi nhà của bạn giảm bớt đại kỵ cho ngôi nhà của mình.

Nếu có cây to hoặc cột điện ngay trước cửa nhà tạo ra hung sát khiến người trong nhà hay bệnh tật không được bình yên. Hoặc trước cửa nhà có đường trên cao, đường treo cũng tạo ra hung sát cần phải treo gương bát quái ở cửa để hóa giải. 
Nhà ở ngã tư đường được cho là thuận lợi buôn bán, tuy nhiên phong thủy cho rằng chỉ những người có bát tự hợp với nhà ngã tư mới không bị ảnh hưởng, còn những người khác do hung sát của thế đất này sẽ hay trong tâm trạng bất an. 
Trước cửa nhà có cột điện cao thế hay dây điện cao thế đi qua cũng là một loại hung sát ảnh hưởng đến sức khỏe người trong nhà. Điều này không chỉ là quan niệm của khoa phong thủy mà nó đã được khoa học chứng minh. 
Mảnh đất nằm giữa ngã ba đường và bị một con đường đâm thẳng vào trong phong thủy gọi là trực xung. Đường đối diện càng dài và xe cộ đi lại càng nhiều thì càng nhiều hung họa. 
Trước cửa nhà có cầu vượt chỉ tốt khi cầu nằm bên trái nhà vì theo quan niệm phong thủy bên trái là vị trí Thanh Long và cầu vượt lúc đó là "con rồng bay". Nếu cầu nằm về bên phải nhà lại là bất lợi. 
Nếu cửa nhà nhìn thẳng ra khe tạo thành bởi 2 cao ốc cũng là một đại kỵ vì hai cao ốc tạo ra khe gió rất hung sát mà phong thủy gọi là Thiên Trảm Sát. Ở vào tình huống này thì gia chủ hay bị bệnh máu huyết cần phải đặt ngựa đồng ở cửa để hóa giải. 
Quanh khu vực nhà ở không nên có cột thu sóng, cột ăng ten vì nó làm nhiễu từ trường trong khu vực làm ảnh hưởng sức khỏe của con người.  Ở gần con sông ô nhiễm cũng rất không tốt. Kỵ nhất là nhà quay mặt ra sông vì mùi xú uế bốc lên hàng ngày sẽ làm ảnh hưởng sức khỏe gia chủ. 
Nếu ánh sáng phản quang của các tòa nhà kính chiếu vào nhà bạn thì đó gọi là phản quang sát. Nó khiến gia chủ tâm trạng bất an và dễ bị tai nạn xe cộ. Trong tình huống này nên đặt hồ lô gỗ ở cửa và treo gương bát quái để hóa giải. 
(Theo Kiến thức) 
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội