Home » » Hóa giải hướng nhà Tây Bắc cho tuổi Giáp Ngọ

Hóa giải hướng nhà Tây Bắc cho tuổi Giáp Ngọ

Tôi tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954. Vợ tôi tuổi Đinh Dậu sinh 1957, có nhà 3 tầng hướng Tây Bắc. Tôi nghe nói tuổi Giáp Ngọ nhà hướng Tây Bắc là phạm vào hướng xấu, chủ nhà sẽ bị ốm đau, hao tiền tốn của...

Hỏi: Vậy có đúng không? Nếu thế hóa giải bằng cách nào? Nếu phòng ngủ giường kê quay đầu hướng Bắc, chân hướng Nam thì phạm phong thủy, mọi cái không có lợi cho gia chủ. Điều này có đúng không? Nếu đúng thì hóa giải bằng cách nào? 
Tuổi tôi và tuổi vợ phạm vào tứ hành xung (Tý Ngọ Mão Dậu) nên không hợp nhau. Cuộc sống hàng ngày có nhiều xung khắc về mọi mặt. Và thực tế tôi thấy rất đúng, chúng tôi không lấy gì làm hạnh phúc, tôi thường xuyên phải cố chịu đựng vợ tôi. Vậy có cách nào để hóa giải không? Xin chuyên gia giúp đỡ.
Một bạn đọc ở Hà Nội
Trả lời
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, tuổi 1954 Giáp Ngọ theo phong thủy Bát Trạch là phi cung Khảm. Nếu ở nhà hướng Tây Bắc sẽ phạm vào hướng Lục Sát là hướng xấu. Tuy nhiên, không phải cứ hướng nhà Lục Sát là gia chủ sẽ bị ốm đau hay hao tốn tiền của. Điều này còn phụ thuộc vào vị trí tọa lạc cũng như thiết kế bên trong của ngôi nhà. 
Vì vậy, cần những thông tin chi tiết hơn mới có thể tư vấn được đầy đủ nhất. Riêng về hướng nhà, có thể hóa giải bằng cách xoay hướng bếp về hướng Nam (hướng Diên Niên).
Giường ngủ kê theo trục Bắc Nam là đang hợp với hướng của chủ nhà. Cần quan tâm thêm đến vị trí giường trong phòng tránh quay đầu vào nhà vệ sinh, quay ra cửa hoặc thẳng cửa phòng là đạt yêu cầu.
Xét về luận tuổi, tuổi Giáp Ngọ và tuổi Đinh Dậu không phải là quá xung khắc, ví dụ, Tý với Ngọ thì trực xung hơn. Vì vậy, rất có thể nguyên nhân không hòa hợp giữa hai vợ chồng chưa chắc đã do tuổi tác mà có thể do nhiều nguyên nhân khác. Để có thể tư vấn được cần có những thông tin cụ thể hơn nữa về năm, tháng, ngày, giờ sinh của hai vợ chồng cũng như những thiết kế chi tiết của căn nhà xem có xung sát gì về phong thủy không. 
(Theo Kiến thức) 
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội