Home » » Xây bể cá và non bộ cho người sinh năm 1976

Xây bể cá và non bộ cho người sinh năm 1976

Hỏi: Tôi sinh năm 1976, vợ sinh năm 1985, dự định giữa năm nay sẽ xây nhà. Tuy nhiên, theo một số người, vợ chồng tôi không thể xây bể cá hay thiết kế non bộ trong nhà vì khắc với mệnh. Xin hỏi, điều này có đúng không? Nguyễn Thuần Hòa (Nghệ An)

Trả lời:
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, chồng sinh năm 1976, tức tuổi Bính Thìn mệnh Thổ, còn vợ sinh năm 1985, Ất Sửu mệnh Kim. Vì vậy, việc thiết kế non bộ mang hành Thổ và bể cá mang hành Thủy hoàn toàn không khắc với mệnh cả hai vợ chồng. Hơn nữa, phong thủy hoàn toàn không quá cứng nhắc trong việc quy định tuổi nào có thể đặt được bể cá hay non bộ. Quan trọng trong phong thủy là phải đặt đúng phương vị và không gây ra những tương tác xấu.
Chẳng hạn như đặt bể cá chính giữa tâm nhà hoặc đối diện bếp nấu là đại kỵ. Vì thế này tạo ra xung khắc giữa Thổ và Thủy, Thủy và Hỏa. Đặt non bộ cần tránh hiện tượng đặt núi trên đầu, tức là đặt non bộ trên các tầng trên của ngôi nhà tạo ra cảm giác bị đè nén không tốt. Trường hợp nhà kém khí như nhà trong ngóc ngách, việc trấn núi trước nhà cũng không lợi thế về phong thủy.
(Theo Kiến thức)
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội