Home » » Xem tuổi làm nhà năm 2014 cho người sinh năm 1966 Bính Ngọ

Xem tuổi làm nhà năm 2014 cho người sinh năm 1966 Bính Ngọ

Gia chủ sinh năm 1966 Bính Ngọ, năm 2014 không phạm tam tai, Kim lâu, Hoang ốc (được Nhất cát), là năm thuận lợi để tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa.

Năm sinh dương lịch: 1966
Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ
Năm dự kiến khởi công: 2014
Phân tích các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoang ốc
Tam tai: Gia chủ sinh năm 1966 cần tránh các năm tam tai: Thân; Dậu; Tuất. Năm dự kiến xây nhà là năm 2014, như vậy sẽ không phạm Tam Tai 
Kim lâu: tính dựa vào Hà đồ, Cửu cung, Hậu thiên bát quái. Cung Càn thuộc mệnh Chủ, cung Chấn thuộc về vợ, cung Cấn thuộc con cái hoặc người thân, cung Tốn thuộc gia súc, nếu phạm vào 4 cung kể trên là phạm Kim lâu không nên xây nhà. Năm dự kiến xây nhà là năm 2014, như vậy sẽ không phạm Kim Lâu 
Hoang ốc: gồm có Nhất Cát, Nhì Nghi, Tam Địa Sát, Tứ Tấn Tài, Ngũ Thọ Tử, Lục Hoang ốc, ba khoảng cát, ba khoảng hung. Năm dự kiến xây nhà là năm 2014, như vậy sẽ không phạm Hoang ốc, gặp được Nhất Cát (An cư thông vạn sự) 
Nếu cả ba yếu tố trên đều không bị phạm là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoang ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Phạm vào Kim Lâu hoặc Hoang ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.
Như vậy năm 2014 là năm rất thuận lợi để gia chủ xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Nên kết hợp với các điều kiện khác như ngày tháng sinh,hướng nhà...để chọn được thời điểm thích hợp nhất trong năm.
(Theo Xây Dựng Nhà Ở Theo Địa Lý - Thiên Văn - Dịch Lý)
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội