Home » » Biệt thự, Liền kề bước vào chu kì mới?

Biệt thự, Liền kề bước vào chu kì mới?

biet-thu-gamuda
Biệt thự Gamuda
Dự báo nguồn cung biệt thự và liền kề Hà Nội từ nay đến cuối năm dự báo sẽ bùng nổ khoản 3000 sản phẩm đến từ 6 khu đô thị lớn, trong khi đó ở TP.HCM các giao dịch diễn ra rất sôi động.
"Tăng tốc" trở lại
Từ khi lập đỉnh vào quý I/2011 , bong bóng biệt thự và liền kề bắt đầu xì hơi khiến giá bán biệt thự và liền kề ở các khu ngoại thành suy giảm mạnh, có dự án lên đến 40-50%.
Theo ghi nhận của CBRE đã có những tín hiệu khởi động lại trừ một vài dự án. Các dự án được mở bán vào thời điểm cuối năm 2014 đều đạt tỷ lệ bán khá tốt, nhờ có uy tin của chủ đầu tư cũng như mức độ cung ứng đầy đủ các yếu tố về cơ sở hạ tầng, tiện ích trong khu đô thị, cùng với dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp.
Trong thời kỳ bất động sản khởi sắc trở lại thì nhà ở biệt thự và liền kề luôn được quan tâm hàng đầu của người mua nhà. Với phong trào tâm lý đám đông, nhà nhà mua nhà người nười đầu tư bất động sản khiến thị trường có tới 70-80% là giới đầu tư, đầu cơ. Cho đến nay, thậm chí nhiều nhà đầu tư vẫn còn mắc kẹt ở rất nhiều dự án.
Theo CBRE, thị trường thứ cấp trong quý vừa qua đã có dấu hiệu nhúc nhích tăng của giá biệt thự và liền kề từ 1,3% so với hồi cuối năm 2014. Một số khu vực lân cận khu trung tâm Hà Đông, Gia Lâm... được đầu tư mạnh về hạ tầng xã hội, trong đó, quận Gia Lâm có mức tăng cao nhất lên đến 5%.

Nguồn cung lớn chờ thị trường

Sau khi mảng căn hộ có sự đột phá  về tính thanh khoản, lượng giao dịch trong những tháng đầu năm 2015 tăng cao, các dự án khu đô thị mới vùng ven trung tâm đang được hâm nóng.
Một số chủ đầu tư đã có kế hoạch tung sản phẩm biệt thự, liền kề ra thị trường năm nay. Một nguồn tin từ Park city cho biết, hiện công ty đang có kế hoạch bán ra 165 căn liền kề giai đoạn 2 ra thị trường, và sự quan tâm của khách hàng cũng khá tốt khi có khoảng 200 đơn đăng kí.


Theo sau mảng căn hộ có sự đột phá về thanh khoản , lượng giao dịch những tháng đầu năm tăng nhanh. Một số chủ dự án có kế hoạch tung sản phẩm biệt thự, liền kề ra thị trường năm nay. Mới đây ,CTCP Lũng Lô 5 cũng đã giới thiệu sản phẩm đất nền nhà liền kề
Tại báo cáo thị tường của Savill, đơn vị này đưa ra thông tin đáng chú ý ở mảng biệt thự đó là kế hoạch chào hàng của hàng loạt dự án The Manor central Park, Dự án Park City giai đoạn 2(165 căn),
dự án FLC Garden.
với hàng loạt dự án này, Savill kì vọng trong quý III quý tới sẽ có khoảng 3000 căn biệt thự liền kề được tung ra thị trường.
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội