Home » » Cách để được mua nhà với chính chủ đầu tư với Gía Gốc

Cách để được mua nhà với chính chủ đầu tư với Gía Gốc

Hầu hết tâm lí người mua nhà ở là liệu mình có mua đắt hơn so với thị trường không hay chủ đầu tư này có đủ độ tin cậy hay không? và làm sao để mua nhà với giá Gốc.

Vậy những lí do sau đây sẽ lí giải phần nào được tâm lí mua nhà của khách hàng:

  • Đánh vào tâm lý muốn mua được nhà giá gốc của người dân, nhiều chủ đầu tư và người bán tuyên bố “bán nhà giá gốc đến tận tay khách hàng, không qua môi giới”, “ cần bán suất nội bộ với giá gốc”... Thế nhưng, thực chất, giá gốc đã được chủ đầu tư ký kết hợp tác đầu tư với các khách hàng lớn (mua cả sàn). Do vậy, khi đến tay người có nhu cầu thật sự thì giá nhà đã bị đội lên đến hàng trăm triệu đồng/căn hộ. Thực tế này cho thấy, mua nhà giá gốc không phải chuyện dễ.
  • Ở miền Nam, khái niệm nhà giá gốc đã mất cách đây 3 – 4 năm, hiện chúng tôi dùng khái niệm “mua nhà với đúng với giá của chủ đầu tư”. Điều này tạo nên sự khác biệt về quan niệm giữa 2 miền. Tuy sự khác biệt không quá xa nhưng cách thức làm việc là quá xa với nhau. Trong vòng 4 năm trở lại, tại TP HCM, người tiêu dùng có thể tiếp cận với chủ đầu tư, mua với giá thành mà chủ đầu tư niêm yết, chứ không phải giá chênh lệch. Do đó, khái niệm đơn giản là mua với đúng giá niêm yếu của chủ đầu tư.
 Người mua nên cân nhắc lựa chọn như mua của ai, mua ở đâu, như thế nào… Cũng không nên trả khoản tiền chênh rất lớn cho các sản phẩm chưa hình thành, bởi có điều gì xảy ra người mua hoàn toàn phải chịu, vì rủi ro lớn.


Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội