Home » , » Cách sống cho người sinh mùa Hạ

Cách sống cho người sinh mùa Hạ

Con bạn sinh Mùa hạ cần Thủy kỵ Hỏa, bạn nên mua quần áo màu xanh, ở phòng phía bắc trường quét sơn xanh. Các đồ dùng nên chọn màu xanh, trắng.
Sáng ngủ dậy có thể rửa mặt nước lạnh, tắm nước lạnh, uống nước lạnh. Con bạn có thể ăn rau sống, ăn đậu phụ, uống nước hoa quả.
Phong thủy người sinh mùa hạ

Hàng ngày từ 21h-3h đêm là giờ có năng suất làm việc, học tập cao nhất cho người sinh mùa hè, con bạn nên bơi nhiều, tắm nhiều.
Bàn học trang trí màu xanh. Tên cũng nên có bộ thủy, nên chọn ngành buôn bán, quảng cáo.
Trước khi thi cử nên uống nhiều nước, đặt trong túi một hộp nước hoa quả.
Con bạn nên ít dùng điện thoại đi động. nếu đi du lịch nên chọn vùng biển hoặc các nước phương bắc như Nga, Châu Âu, Trung Quốc.
Ở phòng ngủ nên đặt bể cá, bể cá nên để hở. Thường nên đặt cốc nước trên bàn làm việc. Trong nhà không bao giờ để tình trạng thiếu nước.
Trong phòng có thể bày đồ kim loại hoặc đồ gỗ đều rất tốt vì kim sinh thủy, thủy sinh mộc. Tốt nhất nên dùng đồ kim loại để đảm bảo không thiếu thủy.
không nên đặt đồ sứ trong phòng ngủ vì thổ khắc thủy. Các tượng đất sứ chậu sứ cũng không nên sử dụng. Nên tránh lửa. Nếu bắt buộc phải nấu ăn nên đeo tạp dề vẩy thêm chút nước để đảm bảo an toàn
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội