Home » , » Cập nhật tiến độ dự án chung cư The One Residence

Cập nhật tiến độ dự án chung cư The One Residence

Với tiến độ thi công thần tốc như hiện nay. Việc hoàn thành giao nhà vào quý IV/2015 như đúng cam kết của chủ đầu tư với khách hàng sẽ được thực hiện nghiêm túc. Hiện tại dự án đang xây đến tầng thứ 13. Với tiến độ 4 ngày một tầng xây thô, dự kiến đến tháng 12/2014 sẽ hoàn thành xong phần thô cho dự án và cần 4-6 tháng chủ đầu tư sẽ hoàn thành nội thất cho các căn hộ.
Tiến độ dự án chung cư the one resedence tháng 8/2015
Thông tin dự án chung cư gamuda The One Residence
Tổ hợp căn hộ chung the one residence nằm trong khu đô thị Gamuda City  với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông kết nối với trung tâm Hà Nội qua đường Tam Trinh và với khu hành chính mới phía tây hà nội khu vực cầu giấy, Từ Liêm qua đường cao tốc trên cao( vành đai 3). Nằm trọn trong khu đô thị Gamuda nên các căn hộ the one resedence được hưởng trọn vẹn các tiến ích của khu đô thị như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế , bể bơi, sân gold, khu khuôn viên cây xanh của công viên yên sở....
The One Residence mang đến những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đâị và đẳng cấp trong lòng Hà Nội. với không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
cập nhật tiến độ tháng 12/2015
Tiến độ dự án tháng 12/2015

Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội