Như nào là một căn chung cư đẹp

Một căn hộ chung cư đẹp theo đúng nghĩa của nó phải có vị trí đẹp thuận tiện cho việc đi lại cho ngưởi sở hữu căn hộ đó. Các công năng sử dụng phải phù hợp với từng nhu cầu của gia đình. Nhiều nhà chung cư đang được định giá rất trên trời nhưng thật khó có thể phân biệt được một chung cư cao cấp thật sự hay chỉ là cao cấp với các chủ đầu tư.
Vị Trí căn hộ

Các yếu tố để xem căn hộ đó có đẹp hay không: Vị trí, chất lượng công trình, hạ tầng sẵn có, vị trí tầng của căn hộ, hướng ban công, diện tích.
- Vị trí, một chung cư có vị trí đẹp sẽ làm giá cao lên rất nhiều. Một vị trí đẹp là trong nội thành, trong các mặt phố lớn, hay khu vực phát triển mới có hạ tầng xung quanh gần như hoàn hảo... luôn được gọi là khu đất vàng. và đương nhiên giá của nó cũng làm cho người mua "vàng mắt".
- Hạ tấng sẵn có: yếu tố vị trí đã quyết định đến hạ tầng phần lớn. Bạn hãy xem xét hạ tầng nội bộ khu chung cư và hạ tầng lân cận, hạ tầng đẹp và đầy đủ, đương nhiên  giá của nó cũng đẹp hơn những căn hộ khác.
- Chất lượng công trình: trên hợp đồng cũng thể hiện khá rõ chất lượng xây dựng các căn hộ chung cư. Như chất liệu vật liệu thi công, nhà thầu thi công. Việc xem xét các tòa nhà bên cạnh nó cũng có thể đánh giá chất lượng căn hộ trong tương lại.
- Vị trí căn hộ trong tòa nhà: Các căn hộ từ tầng 8 đến 20 luôn được đánh giá là những căn hộ đẹp. không phải ngẫu nhiên mà nó được đánh giá như vậy. Ở vị trí này các căn hộ không phải quan tâm đến tiếng ồn của giao thông, không khí thì trong lành hơn, view khá là đẹp và cũng không quá cao để có thể thoát hiểm cũng như tiện cho di chuyển. Các căn hộ ở góc với hai mặt thoáng tiếp xúc cũng có giá cao hơn.

- Diện tích: Tùy vào số thành viên trong gia đình mà để chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán. Các căn hộ 2 phòng ngủ và có diện tích từ 60-85m2 được ưu chuộng hơn cả và thường có giá hơi cao hơn. diện tích càng lớn thì giá càng giảm và tính thanh khoản của nó cũng không cao. Những căn hộ đẹp nhất là những căn có diện tích 70m2 , nằm ở vị trí góc có hai mặt thoáng, ban công hướng đông nam và nằm ở các tầng có số đẹp như 8,9,10,11,15,16,18,20.
- Hướng ban công: khác với nhà mặt đất thì quan trọng hướng cửa. các căn hộ chung cư  hướng ban công và cửa sổ là quan trọng nhất. Những căn hộ có ban công hướng Đông Nam đều có giá cao hơn các căn khác cùng tầng.
Việc chọn căn hộ cũng còn phụ thuộc vào yếu tố tâm linh của từng người nhưng trên đây là những điều khá cơ bản để định vị một căn chung cư đẹp và hấp dẫn

Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội