Home » » Park city Hà Nội- Những ngôi nhà của thành phố hoàng hôn

Park city Hà Nội- Những ngôi nhà của thành phố hoàng hôn

Park city Hà Nội-Ý tưởng độc đáo của những ngôi nhà trong công viên

 Ý tưởng thiết kế của chúng tôi là tạo lên những ngôi nhà nằm sen lẫn, thân thiện, hài hòa trong các tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị , để cánh cửa phòng khách và phòng ngủ của bạn sẽ luôn luôn rộng mở đón thiên nhiên, để biến Park City Hà Nội thành một nét độc đáo trong lòng Hà Nội.

Phoi-canh-du-an-park-city-ha-noi
Phối cảnh dự án Park city Hà Nội
Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội, Khu đô thị Park City Hà Nội được xây dựng theo một mô hình kiến trúc và cảnh quan độc đáo của tiểu khu Adiva tại Khu đô thị Desa Park City, Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Với lối thiết kế đa chức năng, dự án bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài. Khu phức hợp được định hướng để trở thành trung tâm mới, điểm đến mới ở phía Tây Hà Nội, đồng thời mang đến cho cư dân Park City và các cộng đồng lân cận đầy đủ các tiện ích đồng bộ và hiện đại.

  • Tổng số 896 căn hộ chung cư cao cấp Park City khởi công giai đoạn 1 và 2 dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng Quý 2/2014
  • Chủ đầu tư Park City Hà Nội: Công ty CP Phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam

 Vị trí dự án Park city Hà Nội:


Khu đô thi Park City Hà Nội nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh tại Hà Nội hiện nay.  Từ vị trí dự án cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia 5km, cách trục Nguyễn Trãi – Quang Trung khoảng 6km.
Các hướng đường từ KĐT Park City Hà Nội vào trung tâm thành phố:
Hướng 1: Từ hướng đường Trần Duy Hưng đi thẳng đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia theo đường Khuất Duy Tiến rẽ vào Lê Văn Lương và tiến thẳng tới Khu đô thị Park City Hà Nội.
Hướng 2: Đi hết đường Nguyễn Trãi đến Quang Trung, dọc theo đường Quang Trung rẽ phải vào đường Lê Trọng Tấn đến Khu đô thị Park city Hà Nội.
Vi-tri-du-an-park-city-ha-noi
Vị trí dự án Park city Hà Nội

Quy hoạch tổng thể dự án:


Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội