Home » » StarCity Lê Văn Lương vừa ra hàng đã tạo cơn sốt

StarCity Lê Văn Lương vừa ra hàng đã tạo cơn sốt

9h sáng ngày 1.3.2014, dự án chung cư cao cấp Starcity Lê Văn Lương do Ocean Group làm chủ đầu tư đã chính thức được đơn vị phân phối độc quyền Siêu thị dự án bất động sản giới thiệu tới đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
Ngay từ buổi mở bán đầu tiên, dự án Starcity Lê Văn Lương đã chứng tỏ được độ “hot” của mình khi thu hút rất đông sự quan tâm của các cơ quan báo, đài cùng hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu thực. Tính đến ngày 1.3.2014, dự án đã có 40 giao dịch thành công.
Rất đông khách hàng quan tâm tới dự án
Phát biểu tại lễ giới thiệu, ông Nguyễn Hoàng Nam – Giám đốc kinh doanh Ocean Group chia sẻ: “Dự án Starcity Lê Văn Lương là một dự án hoàn hảo tới từng chi tiết, hạng mục mà chúng tôi đã thai nghén từ rất lâu. Lựa chọn Siêu thị dự án là đơn vị phân phối độc quyền, chúng tôi tin tưởng dự án sẽ được đơn vị này trao tận tay tới những khách hàng có nhu cầu thực”.
Ông Nguyễn Hoàng Nam – Giám đốc kinh doanh Ocean Group
Bên cạnh chủ đầu tư, nhà phân phối, lễ giới thiệu Starcity Lê Văn Lương còn có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Thúy Hà – Trưởng phòng kinh doanh khối khách hàng cá nhân – Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương giới thiệu về chương trình hỗ trợ của ngân hàng dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án. Theo đó, với những khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính sẽ được Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương hỗ trợ vay vốn tối đa với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.
Đại diện ngân hàng Ocean Bank
Đặc biệt, trong lễ mở bán đầu tiên này, Siêu thị dự án còn có 2 chương trình quà tặng hấp dẫn cho khách hàng: với 5 khách hàng đặt mua đầu tiên trong lễ mở bán sẽ được tặng ngay 1 TV SONY 32 inches full HD Internet trị giá 12.500.000 VND; bốc thăm may mắn dành cho khách hàng tham dự lễ mở bán với những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Khách hàng may mắn nhận quà tặng
Chung cư cao cấp Starcity Lê Văn Lương được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo, duy nhất của những khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp từ 50m2 – 152m2, có thể vào ở ngay tại vị trí vàng Trung Hòa – Nhân Chính. Siêu thị dự án bất động sản tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu giấy – Hà Nội là đơn vị phân phối độc quyền dự án này.
Theo STDA
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội