Home » » Bất động sản Hà Nội có đợt sóng mới

Bất động sản Hà Nội có đợt sóng mới

chung-cu-cap-cap

Thị trường địa ốc Hà Nội đang ngày một sôi động với hàng loạt dự án đang triển khai và chuẩn bị bung hàng trong thời gian tới khi các "luồng gió" về tín dụng cũng như vốn FDI vào bất động sản ngày một tăng lên.
Theo số liệu từ cục đầu tư  nước ngoài-Bộ kế hoạch đầu tư, kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong số 17 lĩnh vực thu hút vốn FDI với tổng số vốn đăng kí đạt 1,69 tỷ USD, chiếm 19,3%.
Tín dụng ngân hàng đổ vào lĩnh vực bất động sản trong nửa đầu năm 2015 cũng tăng trưởng mạnh chiếm 8.3% dư nợ tín dụng. Nhiều ngân hàng đang tài trợ vốn cho các dự án bất động sản đang đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như lãi suất thấp, tỷ lên cho vay lên đến 70-80%...
tin-dung-ngan-hang-cho-bat-dong-san

Để đón đầu các đợt sóng mới ngay từ đầu năm các chủ đầu tư đã chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm này với hàng loạt dự án được khởi công, mở bán với nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng.
Phân khúc cao cấp đang sôi động trở lại sau một thời gian dài ảm đạm. Theo thống kê của CBRE căn hộ cao cấp có lượng giao dịch cao nhất chiếm hơn 30% tổng số giao dịch.
Theo nhận định của một số chuyên gia, thời gian tới khi hàng loạt chính sách có hiệu lực như bảo lãnh của ngân hàng cho người mua nhà hay cho phép người nước ngoài được phép mua nhà tại Việt Nam.. sẽ tạo ra luồng gió mới cho thị trường bất động sản.
Tại nhiều quận nội thành của Hà Nội xuất hiện các dự án cao cấp được nhiều nhà đầu tư quan tâm như Discovery Complex, Imperia Garden.. 
CBRE Việt Nam đánh giá hiện tượng tăng giá chủ yếu tại phân khúc cao cấp, ở các dự án có quy mô lớn và chủ đầu tư có uy tín, đầy đủ tiện ích, hạ tầng tốt. dự đoán từ nay đến cuối năm thị trường sẽ tiếp tục sôi động với nhiều dự án mới.

Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội