Home » » Bố cục nhà để phát triển sự nghiệp

Bố cục nhà để phát triển sự nghiệp

Nhà ở hoặc cửa hàng, trụ sở công ty nếu bố trí phòng khách đại sảnh lớn hơn các phòng thì tấn tài tấn lộc. Đại sảnh phòng khách là nội minh đường. Phòng nhỏ sảnh lớn là kiểu nhà phát đạt. Ngược lại phòng lớn sảnh nhỏ là nhà nhà bại tài vì không đủ không gian cho tụ khí. Phòng của ông chủ phải to nhất trong các phòng còn lại. Phòng tiếp khách cũng phải to.
Phòng ở kiêng kị đặt quá nhiều đồ không sử dụng(tạp vật). Tạp vật bất lợi phong thủy. Những đồ bỏ đi này sẽ phá hoại khí trường, tài khí không có đủ không gian để ngưng tụ.
Kinh doanh buôn bán muốn phát đạt, đi làm mong thăng quan tiến chức là nguyện vọng chính đáng của cong người. Muốn đường sự nghiệp của mình phát triển cần làm những việc sau đây:
Tiếp nhận khí sư tử đá: Sư tử đá trong đền miếu là linh khí, hút tinh hoa của nhật nguyệt có thể mang lại tài vận may. Nếu thường xuyên sờ, xoa đầu sư tử đá rồi xoa trán mình thì khí trời đất giúp bạn tấn tới.
Chăm sóc da trán: Trán là cung quan lộc, nếu trán bóng đẹp thì đường quan  lộc tài lộc phát triển. Hàng ngày nên bôi kem dưỡng da lên trán.
Đặt tháp văn xương: Trên nóc tủ sách, tủ rượu nên đặt tháp văn xương bằng đồng. Tháp văn xương càng cao càng tốt.
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội