Home » » Thông tin mới nhất Chung cư The Golden Palm Lê văn lương

Thông tin mới nhất Chung cư The Golden Palm Lê văn lương

The golden palm Lê văn lương

The Golden Palm Lê Văn Lương là dự án tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở. Dự án cung cấp ra thị trường 228 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với giá bán trung bình từ 32 Tr/m2 đã bao gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp. Thích hợp cho khách hàng đầu tư căn hộ cho thuê - để ở - làm văn phòng.
Phối cảnh Chung cư The Golden Palm

Tổng quan dự án Golden Palm Lê văn Lương

Tên Dự án: Tổ hợp căn hộ cao cấp Golden Palm Lê Văn Lương
 Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Cen Invest (Tập đoàn Cengroup )
 Nhà thầu xây dựng: Delta và Contecons
 Đơn Vị Phân Phối : Siêu thị dự án Bất Động Sản ( STDA)
 Diện tích đất: 2972m2
 Diện tích xây dựng: Chiếm 63%
Quy mô dự án: Gồm tòa 2 tòa tháp chung cư cao cấp (chiều cao 27 tầng ).
Cơ cấu dự án: Toàn bộ dự án được thiết kế 3 tầng hầm liên thông. 05 tầng nổi thương mại trung đế.
Tiện ích dự án: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi , sân vườn cafe…vv
 Thời gian triển khai: 10/2015
 Dự kiến hoàn thành: Quý 4 năm 2017
Giá bán: Từ 36 Triệu/m2 ( Thông thủy đã có VAT)
The Golden Palm Lê Văn Lương

Vị trí chung cư Golden Palm Lê Văn Lương

Chung cư The Golden Palm tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương  vị trí đắc địa  ngay sát ngã ba đường Hoàng Ngân, tuyến đường huyết mạch cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ nhất của Thủ đô Hà Nội.  Từ vị trí dự án, có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua các tuyến đường: Vành Đai 3, Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ… Cách BigC Thăng Long chỉ 3 phút, về trung tâm bờ hồ 20 phút…
+ Dự án tọa lạc tại khu vực có cơ sở hạ tầng tốt, dân trí cao trường học với tiện ích, bệnh viện các khu giải trí mua sắm sầm uất,…
+ Giáp các tuyến đường lớn là: Hoàng Ngân, Lê Văn Lương, Láng Hạ, những nơi dân cư hiện hữu, đông đúc. Từ đây quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới  đường lớn như Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, và khu vực trung tâm Hà Nội. Các vị trí trung tâm lớn như: Sân vận động Mỹ Đình, BX Mỹ Đình, Grand Plaza rạp chiếu phim,…chỉ tầm 5 phút.
+ Thêm nữa từ dự án The Golden Palm chỉ gần với  đường vành đai 3 và tàu trên cao, rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông và các KĐT liền kề cùng nội đô. Từ vị trí của dự án đi tới  hàng loạt các tòa chung cư cao cấp, sang trọng xung quanh:  Thăng Long Number One,Golden Land Nguyễn Trãi, Royal City Nguyễn Trãi, 88 Láng Hạ, Hapulico Complex, Star City ….
+ Đây là nơi trung tâm hành chính, chính trị,  sự nghiệp của cả nước. Điển hình: Đại Sứ Quán Nhật Bản, Khách sạn Daewoo, Lotte, Lakeside, Đài truyền hình Việt Nam…
+ Với lợi thế hạ tầng thuận lợi, đồng bộ, với chiền lược đầu tư đã giúp quận Thanh Xuân luôn là một trong các quận đứng đầu thủ đô về vẻ thẩm mĩ và kinh tế Thủ đô Hà Nội. Sống tại nơi đây khách hàng sẽ được tận hưởng cảnh quan độc nhất vô nhị.

Thiết kế căn hộ The Golden Palm

chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương thiết kế gồm 2 tòa A và B. Mỗi tòa gồm 11 căn hộ/sàn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới
 Với thiết kế mở không gian mở, căn hộ The Golden Palm sẽ bắt trọn được ánh sáng và gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện và tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
Toàn bộ căn hộ Golden Palm đều có ban công và logia, từ đó có thể tận dụng tối đa view đẹp , và độ thông thoáng của căn hộ.
Với căn 2 phòng ngủ: 55m2 – 92m2.
Với căn 3 phòng ngủ: 93m2 – 144m2.
Với căn 4 phòng ngủ: 150m2 – 165m2.

Mặt bằng 2 tòa Căn hộ The Golden Palm

Mặt bằng tòa A
Mặt bằng tòa B
Mặc dù được xây dựng trong khu đất vàng nhưng Với mật độ xây dựng khá thấp (chỉ 60%), tại Golden Palm mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp không gian trở nên trong lành và tinh tế, mỗi phòng đều tràn ngập ánh sáng và gió trời.
Ngoài ra, khối chung cư Golden Palm được trang bị 4 thang máy riêng biệt giúp cho việc lưu thông giữa các hộ gia đình luôn tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện.
Trang thiết bị căn hộ
Nội thất trong căn hộ tại Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được hoàn thiện cơ bản gồm các hạng mục: trần, sàn, cửa , tủ âm tường, hệ thống điện, nhà bếp , phòng tắm, an ninh….
Các căn hộ đều được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ tới từng chi tiết cùng với vị trí vàng của dự án  sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
Với mặt tiền là đường Lê văn Lương , gần các khu vực nội thành đã tạo ra giá trị nổi bật mà ít dự án có được.

Tiện ích Cho cư dân The Golden Palm


Sắp xếp 24 tiện ích cho cư dân The Golden Palm
Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ mang đến cho cư dân sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích thường ngày của cuộc sống, từ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân như nhà hàng, khu cafe, trường học, nhà trẻ, Siêu thị, Spa, GYM,,… cho tới vô số những dịch vụ cao cấp khác mà số ít những dự án chung cư mới có được như: Vườn thượng uyển, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ cây xanh, Phòng khám đa khoa, phòng đọc sách…
Tầng 6 là khu vực tiện ích dành cho cư dân
chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ có an ninh toà nhà được đảm bảo ở mức tuyệt đối nhờ đội ngũ an ninh nhân viên chuyên nghiệp tại công ty PMC kết hợp cùng với an ninh cao cấp. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để đi lại và hoạt động trong toà nhà, mọi sự ra vào đều được kiểm soát chặt chẽ 24/24. Cư dân và bạn bè khi đến với The Golden Palm sẽ được chào đón nhiệt tình cùng với thiết kế sảnh chờ sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho quý khách

Bể Bơi vô cực đẳng cấp
Bằng sự kết hợp tinh tế, đẳng cấp giữa không gian thiên nhiên cùng những tiện ích, dịch vụ hiện đại. Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương hứa hẹn sẽ là nơi để bạn được tận hưởng một cuộc sống thiên nhiên xanh đúng nghĩa trong không gian sống sang trọng. Một không gian sống và thư giãn yên bình và xanh giữa một cuộc sống ồn ã tấp nập sẽ giúp sức khoẻ bạn được thư thái, cân bằng và tận hưởng những giờ phút thư giãn bên bạn bè và người thân và gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.
Không gian xanh ngập tràn dự án
Giá bán và tiến độ thanh toán
Đợt 1: Thanh toán 10% kí Hợp đồng mua bán
Đợt 2: Thanh toán 10% khi xong tầng 5
Đợt 3: Thanh toán 10% khi xong tầng 15
Đợt 4: Thanh toán 10% khi xong tầng 27
Đợt 5: Thanh toán 5% khi lắp xong cửa
Đợt 6: thanh toán 25% bàn giao căn hộ
Đợt 7: thanh toán 5% làm sổ đỏ và 2% Phí bảo trì
Giá bán: Từ 36 - 38 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT Và nội thất gắn tường)

Chính sách ưu đãi và hỗ trợ ngân hàng

 Khách hàng không tham gia chương trình Hỗ trợ lãi suất được chiết khấu 8% vào giá bán căn hộ trước VAT
 CHIẾT KHẤU TRẢ TRƯỚC VỚI TÒA A, lãi suất chiết khấu trả trước hiện tại là 7%/năm, khoản tiền này sẽ được trừ vào giá bán Căn hộ (có VAT) của Khách hàng
 ƯU ĐÃI VAY 70% giá trị căn hộ với thời hạn lên tới 25 năm
Để biết thông tin chi tiết về giá bán và chính sách bán hàng chung cư Golden Palm Lê Văn Lương, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng dự án Golden Palm

Hotline: 0916 246 133
Cam kết kí hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội