Home » , » Gamuda vinh dự nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015

Gamuda vinh dự nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015

Gamuda-Gardens-nhan-giai-thuong-bat-dong-san-viet-nam-2015


Hôm qua,  tại lễ trao thưởng bất động sản Việt Nam 2015 dự án Gamuda Gardens, Khu đô thị đẳng cấp đầu tiên do Gamuda Land Việt Nam xây dựng với 100% vốn nước ngoài vinh dự đoạt giải " Bất động sản Việt Nam 2015" cho hạng mục" khu đô thị tốt nhất Hà Nội".
Sau một quá trình sàng lọc kĩ càng dự án khép kín Gamuda Gardens đã đáp ứng và vượt xa những tiêu chí và đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định để trở thành dự án Khu đô thị tốt nhất-Hà Nội.
Dự án Gamuda với những đặc điểm nổi bật từ tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư, đến quy hoạch tổng thể thông minh, giàu tính nhân văn, thiết kế chất lượng, phát triển bền vững mang đến cho khách hàng các giá trị cốt lõi độc đáo, dự án được đánh giá là xuất sắc bỏ xa những dự án cùng hạng mục được đề cử.
Ông Cheong Ho Kuan, tổng giám đốc công ty gamuda land Việt Nam chia sẻ:" giải thưởng danh giá này là minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty hơn 7 năm qua, là động lực cho toàn thể nhân viên trên con đường tiếp tục xây dựng và phát triển Gamuda Gardens trở thành khu đô thị tốt nhất Hà Nội".
Theo ông Terry Blackburn, Giám đốc điều hành công ty Ensign Media- đơn vị tổ chức giải thưởng và cũng là đơn vị xuất bản tạp chí Property hàng đầu châu Á về chuyên ngành bất động sản phát biểu tại buổi lễ:" những ứng viên của giải thưởng này xứng đáng được tham dự vào một hệ thống giải thưởng công bằng nhất do chúng tôi khởi xướng nhằm vinh danh những sản phẩm bất động sản cao cấp tại Việt Nam:
Với các tiêu chí tự do, minh bạch và công bằng, giải thưởng" Bất động sản Việt Nam 2015" vinh danh các tên tuổi bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng gồm 30 hạng mục dành cho các nhà đầu tư, các dự án, các nhóm thiết kế xuất sắc nhất và dự án xuất sắc nhất trong các dự án xuất sắc như dự án khách sạn tốt nhất, dự án khu đô thị tốt nhất và nhiều giải thưởng khác.
Được tổ chức lần đầu tại Thái Lan năm 2005, giải thưởng bất động sản Châu Á đã diễn ra nhiều quốc gia trong khu vực để vinh danh những chủ đầu tư, dự án  tại Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam..
toan-canh-khu-do-thi-gamuda-gardens
Toàn cảnh khu đô thị Gamuda Gardens

Dự án Gamuda Gardens được xây dựng tại quận Hoàng Mai với diện tích hơn 73 Ha, là một trong 4 phân khu chính của dự án khu đô thị lớn nhất Việt Nam- Gamuda City. Với quy mô hơn 2000 căn hộ biệt thự đơn lập, song lập, liền kề đã hoàn thành và giao nhà từ quý II/2015.
Các tiện ích cũng đã đi vào hoạt động như câu lạc bộ Gamuda Gardens đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí , nghỉ dưỡng và sinh hoạt cộng đồng cho cư dân khu đô thị với đầy đủ các khu chức năng như bể bơi, sân tập tenis , cầu lông, phòng tập GYM, Trường quốc tế liên cấp Singapore đã khai giảng khóa đầu năm 2015. Chất lượng xây dựng của các hạng mục công trình đều được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi cục xây dựng và công trình Singapore(BCS).
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội